Giàn giáo Hải Phòng - Bán & cho thuê dàn giáo tại Hải Phòng

http://giangiaolienviet.com


Nên mua hay nên thuê giàn giáo xây dựng

Ngày nay các công trình xây dựng mọc nên ngày một nhiều, Hải Phòng là thành phố thu hút lượng lớn các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đầu tư. Chính vì thế mà các đơn vị cung cấp các thiết bị liên quan đến xây dựng mọc nên ngày càng một nhiều
Nên mua hay nên thuê giàn giáo xây dựng
Bên cạnh việc được đa dạng lựa chọn thì khách hàng gặp phải vấn đề là không biết nên chọn đơn vị nào uy tín để ký kết hợp tác. Do đó việc lựa việc nên mua hay thuê giàn giáo làm khách hàng phân vân.
Hơn hết giàn giáo lại có vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi công trình xây dựng, giàn giáo chất lượng không chỉ giúp cho công trình hoạt động đúng tiến độ mà còn đảm bảo cho sự an toàn của người lao động. 
Hơn cả chi phí mua giàn giáo khá cao vì nó còn kéo theo chi phí thuê kho bãi, chi phí lắp đặt, chi phí bảo trì bảo dưỡng.....Với những công trình nhỏ thì đa phần chủ đầu đều lựa chọn việc thuê hơn  là mua vì nó giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Vậy làm sao lựa chọn đơn vị cho thuê giàn giáo uy tín tại Hải Phòng 

gina-giao-xay-dung
 
 Đầu tiên bạn hãy cùng xem xét thuê tại những cơ sở cho thuê giàn giáo Hải Phòng so với với việc mua mới có những ưu điểm sau:
  • Tiết kiệm chi phí mua giàn giáo xây dựng mới, thông thường chi phí cho một hệ thống giàn giáo sẽ tốn 4-5% chi phí của cả công trình. Chính vì thế với những công trình quy mô nhỏ, mức ngân sách thấp thì việc lựa chọn thuê giàn giáo là phù hợp nhất. 
  • Khi thuê giàn giáo bạn sẽ có quyền lựa chọn loại giàn giáo mà mình mong muốn phù hợp cho từng giai đoạn xây dựng, nhà thầu sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn không cần lo nghĩ quá nhiều về chi phí 
  • Nếu như bạn mua giàn giáo bạn sẽ tốn chi phí thuê kho bãi, thuê bảo vệ, chi phí lắp đặt và bào trì bảo dưỡng . Đặc điểm của công trình xây dựng là chỉ sử dụng trong thời gian ngắn hết công trình sẽ di chuyển đi địa điểm khác do đó nếu mua giàn giáo bạn sẽ tốn chi phí vận chuyển từ hơn cả với địa điểm bắc nam thì việc vận chuyển là không thể vì nó quá tốn kém. 

Những lo lắng của chù đầu tư 

Một vấn đề mafd khiến các chủ đầu tư lo lắng đó là :

  • Việc thuê giàn giáo sẽ phụ thuộc vào đơn vị cho thuê, đặc điểm ở thời điểm cao điểm thì việc thuê giàn giáo sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng quá vì hiện nay có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này 
  • Chất lượng giàn giáo cũng là vấn đề mà chủ đầu tư quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến người lao động và tiến độ công trình, do đó lựa chọn một đơn vị uy tín là điều vô cùng cần thiết.

Lưu ý khi lựa chọn giàn giáo

1
  • Giàn giáo là một thiết bị chống đỡ giúp người lao động làm việc trên cao nên yêu cầu về chất lượng và sức chịu tải cao là rất cần thiết do đó giàn giáo phải có thiết kế phù hợp với yêu cầu, điều kiện và môi trường sử dụng trong thi công. Do đó việc tính toán chính xác các tải trọng làm việc, tải trọng gió và các trọng lực tác dụng lên giàn giáo để lựa chọn giàn giáo phù hợp là rất cần thiết 
  • Việc lắp đặt giàn giáo và ván cốp pha cần phải được thực hiện  tỉ mỉ , chính xác, cẩn thận để đảm bảo an toàn cho người lao động 
  • Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về các chi tiết, bộ phận cấu tạo nên giàn giáo cốp pha, bởi chỉ cần một bộ phận bị hỏng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống.

Lời kết : Công ty chuyên lắp đặt xây dựng, cho thuê giàn giáo, nhân công, copha và gia công các loại tại Hải Phòng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về sản phẩm chắc chắn sẽ giúp các chủ đầu tư hài lòng khi chọn lựa. 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP THƯƠNG MẠI LIÊN VIỆT

Đ/c : Xóm Nam, thôn Văn Cú, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng
SĐT: 0904.380.579
Website : http://giangiaolienviet.com/

>> Xem thêm : Giá bán một bộ giàn giáo xây dựng bao nhiêu tiền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây