Giàn giáo Hải Phòng - Bán & cho thuê dàn giáo tại Hải Phòng

http://giangiaolienviet.com


Tọa đàm hỗ trợ hoạt động đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp

Sáng 29/8, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố phối hợp với Công ty CP Shinec tổ chức toạ đàm hỗ trợ hoạt động đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp (DN) tại khu công nghiệp Nam Cầu Kiền và các DN đối tác.
Giàn giáo hải Phòng

Sáng 29/8, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố phối hợp với Công ty CP Shinec tổ chức toạ đàm hỗ trợ hoạt động đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp (DN) tại khu công nghiệp Nam Cầu Kiền và các DN đối tác.


Quang cảnh buổi tọa đàm

Phát biểu khai mạc buổi Tọa đàm, đồng chí Phạm Hưng Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố (HPPC) được thành lập theo Quyết định số 1012/QĐ-TTg ngày 6/6/2016 của Thủ tướng Chính phủ, với mục đích đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, góp phần cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh cho các DN của thành phố Hải Phòng. Trung tâm luôn sát cánh hỗ trợ các DN, tháo gỡ những vướng mắc khó khăn trong quá trình hoạt động, cung cấp thông tin tư vấn đa dạng, đa chiều phục vụ hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của DN. Buổi tọa đàm nhằm góp phần tăng cường công tác xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động đầu tư, kinh doanh, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của thành phố.


Diễn giả chia sẻ tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả trao đổi với các DN về: vận hành dự án và quản trị DN, lao động và tranh chấp lao động, cập nhật các chính sách thuế mới nhất, các phương pháp để hưởng ưu đãi tối đa, đảm bảo quyền lợi chính đáng của DN…

Đại diện các DN tham gia cũng đã thẳng thắn chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cũng như kinh nghiệm thực tế trong quá trình phát triển đầu tư kinh doanh tại DN. Các câu hỏi, tình huống đưa ra được các chuyên gia trao đổi, giải đáp thấu đáo.

Buổi tọa đàm đã kết thúc thành công tốt đẹp, những kinh nghiệm được các diễn giả trình bày một cách tâm huyết và có chọn lọc sẽ được vận dụng vào công tác đầu tư kinh doanh của các DN, đồng thời áp dụng có hiệu quả các quy định của pháp luật để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường pháp chế, kỷ cương của pháp luật.

V. Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây